Cập nhật – Theo dõi – Phân tích nhận diện Thương hiệu
Dữ liệu được thu thập, tổng hợp và phân tích dựa theo các từ khoá về Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đối thủ…giúp Doanh nghiệp có được góc nhìn toàn diện thông qua các chỉ số như:
–Lượng thảo luận (Buzz volume): Là tổng lượng bài đăng, bình luận và chia sẻ liên quan đến Thương hiệu ở chế độ công khai.
–Thị phần thảo luận (Share of voice): Là chỉ số thể hiện tương quan về lượng tương tác của Thương hiệu so với các đối thủ cùng ngành hàng.
–Nội dung thảo luận (Attribute, Labels): Là những chủ đề thảo luận có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến Thương hiệu.
–Sắc thái thảo luận (Sentiment): Là chỉ số thể hiện mức độ tích cực (positive), trung tính (neutral) hay tiêu cực (negative) của các thảo luận về Thương hiệu.
–Người dùng mục tiêu (Target audience): tổng quan về người dùng tham gia thảo luận trong ngành hàng, phân tích chi tiết các yếu tố khác biệt giữa các vùng vị trí địa lý.